Pages

Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Xin gửi lời chúc mừng tới tất cả đối tác, bạn bè Shoptretho

Năm mới đang đến thật gần, Shop Trẻ Thơ xin gửi tới Quý khách hàng – Quý đối tác một năm mới An Khang – Thịnh Vượng, ngập tràn Niềm Vui và Hạnh Phúc.
Quý Khách hàng, đối tác thân mến!
Một mùa xuân mới lại về trên quê hương, trong nồi bánh chưng của từng nhà, trong tiếng cười của trẻ nhỏ, trong sắc màu sặc sỡ của muôn hoa. Xuân về mang lại sự thịnh vượng, an bình cho đất nước, sum họp cho gia đình. Khắp thôn làng xóm ngõ tràn ngập sắc xuân, rộn ràng tiếng cười. Sau những bộn bề lo toan của cuộc sống, chúng ta lại được chào đón một mùa xuân mới, một hi vọng mới…
thiep chuc mung năm mo3i
Trong những năm qua, bên cạnh sự phấn đấu, nỗ lực hết mình vì công việc của tập thể cán bộ, công nhân viên, ShopTreTho còn nhận được rất nhiều sự tin yêu và ủng hộ từ phía Quý khách hàng, đối tác. Đó là tiền đề, là bước ngoặt giúp ShopTreTho.com.vn tiến xa hơn trong hành trình mang lại giá trị cho Mẹ và Bé.
Chúng tôi tâm niệm rằng: Sự ủng hộ, yêu mến, tin tưởng của Quý khách hàng, Quý đối tác đã dành cho ShopTreTho.com.vn trong suốt thời gian qua chính là thành công lớn nhất. Chúng tôi hiểu rằng không phải khủng hoảng tài chính, suy thoái kinh tế mà khủng hoảng niềm tin nơi Khách hàng, Đối tác mới là điều đáng sợ nhất đối với Shop Trẻ Thơ. Vì vậy xuyên suốt quá trình hoạt động và phát triển của mình chúng tôi luôn lấy lợi ích của Khách hàng, Đối tác để ưu tiên cho bất kì quyết định nào của hoạt động kinh doanh.
Trong không khí hân hoan chào đón Tết cổ truyền 2013 ShopTreTho xin gửi đến Quý khách hàng, đối tác lời tri ân sâu sắc nhất, kính chúc Quý khách hàng, đối tác một năm mới dồi dào Sức khỏe, Thịnh vượng và Thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét